อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

แนวทางการขาย Amazon บนเส้นทาง SEO

มากันอีกแล้วครับ วันนี้วันว่างก็เลยมาเขียนเนื้อหา ของการขายอเมซอน ขับเคลื่อนโดย SEO แล้วไอ้ SEO นี่มันคืออะไรกันหนอ บางคนก็พอรู้บ้าง บางคนก็ยังไม่ค่อยเข้าใจกับมันซัดเท่าไหร่ วันนี้จะมาอธิบายให้พอเข้าใจกันครับ (ไม่รู้จะเขียนได้ตรงใจหรือเปล่าน่ะ) แล้วมันจะเอามาใช้กับการขายอเซอนได้ยังไงวันนี้ได้รู้กันแน่ บางทีพื้นฐานถ้ามันไม่มีเลยมันก็จะทำไปเรื่อยๆ โดยไม่มีเป้าหมาย ใครที่อยากเข้ามาในวงการนี้ถ้าไม่รู้จักใจเย็น อดทน แลวก็หาความรู้ใส่ตัวเอง ก็ไม่มีทางสำเร็จหรอกครับ บอกได้เลยว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ หรอกครับอยู่ที่เรียนรู้และเข้าใจมัน เกริ่มมาเยอะล่ะ มาเริ่มกันดีกว่าครับ SEO ย่อมาจาก? Search engine optimization พูดภาษาบ้านบ้านคือ การค้นหาข้อมูล ผ่านช่องทางเว็บค้นหาต่างๆ เช่น google yahoo bing ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันในโลกออนไลน์มีเว็บไซต์มากมาย เราจะต้องพึ่งเว็บคนหาเหล่านี้เพื่อเข้าถึงข้อมูล ที่เราต้องการ

Amazon คือเว็บไซต์ขายสินค้าที่ทั่วโลกนิยมซื้อกันเว็บหนึ่ง เราเองสามารถนำสินค้าเหล่านั้นมาขายเพื่อนกินเปอร์เซนต์อีกต่อหนึ่งได้ เปรียบสเหมือนเราเองเป็นนายหน้าอีกต่อหนึ่ง

เอาหละที่นี่ก็พอเข้าใจกันบ้างแล้วน่ะครับ แล้วถ้าเกิดเราจะนำสินค้าในอเมซอนไปขายต่อ จะมีคนซื้อหรือไม่ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการของแต่ละคนนะครับ ไม่ง่ายและก็ไม่ยากจยเกินไป

อย่างแรกเราต้องสร้างเว็บขายสินค้าอเมซอนขึ้นมาก่อน เมื่อเรามีเว็บแล้ว ก็เปรียบสเหมือนเรามีร้านขายของละ

ขั้นตอนต่อมาเราจะต้องสร้างถนนหรือช่องทางที่คนจะเข้ามาซื้อของในเว็บไซต์ของเรา ในที่นี้เราจะใช้เส้นทาง SEO แต่เราเองต้องมารู้หลักการของ SEO ก่อน จริงๆแล้วถ้าพูดแบบง่ายๆเลยน่ะครับคือทำไงก็ให้ให้ติดหน้า 1 บนกูเกิ้ล ยาฮู บิง ในคีย์เวิดที่ต้องการ เราเองต้องมานั่งวิเคราห์ว่าระบบของ SEO เป็นอย่างไร ถ้าแจกแจงแบบง่ายๆ นั้นก็คือระบบนี้ส่วนมหญ่แล้ว เว็บค้นหาพวกนี้จะ ส่งบอทเข้ามาเก็บข้อมูลในเว็บไซต์ทั่วโลก แล้วไปสร้างหมวดการค้นหา เมื่อเรารู้อย่างนี้แล้วเราก้ต้องหาบอทเข้ามาในเว็บเราให้มากที่สุด และให้เก็ข้อมูลในเว็บของเราให้เยอะที่สุด และถูกต้องที่สุด ส่วนคุณจะทำอย่างไรนั้นก็ขึ้นอยู่ที่วิธีการของแต่ละคน

ปล. การขายอเมซอนไม่จะเป็นต้องเก่งมาก เพียงแต่รู้หลักการทำงานให้เราเองไม่เหนื่อยมากเท่านั้น

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.