อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

รับเงินจาก Adsense ผ่าน Western Union ง่ายมากและสะดวกรวดเร็ว

สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรับเงินจาก Western Union เพราะปกติรับเงินทาง เช็ค อย่างเดียว แต่มีปัญหาว่าล่าช้า ต้องมานั่งรอกว่าจะได้เงิน แต่ก็ยังคงมีปัญหาในใจว่า ชื่อไม่ตรงกับบัตรและจะรับเงินได้เหรอ ตอนแรกผมก็เป็นห่วงครับเพราะ ชื่อผมภาษาอังกฤษสะกดไม่ถูกต้อง ผมก็เลยเอาบัตรประชาชนซึ่งไม่มีชื่อภาษาอังกฤษในนั้นแนบเพื่อรับเงิน ผมปรากฎว่าผ่านฉลุยครับ อันที่จริงแล้วเพียงแค่เราจดข้อมูล ผู้ส่ง ผู้รับ และจำนวนเงิน ที่ถูกต้องก็รับเงินได้แล้วครับ ไม่ได้จะยากเลย ซึ่งข้อมุลทาง google ก็ส่งให้อยู่แล้ว แถมยังได้แก้วมา 2 ใบ เป็นของแถม
ที่นี้มาเรื่องเรตค่าเงิน ก็ผมว่าไม่ต่างกันมากนะครับ ตอนที่รับเป็นเช็คก็เท่านี้ เรตสกุลเงินก็โอเครับได้ ที่สำคัญไม่เสียค่าธรรมเนียมเลย เพรา google ออกให้ฉะนั้นการรับเงิน จาก? Adsense ผ่าน? Western Union นับเป็นอะไรที่ง่ายมากในตอนนี้ รับเป็นเงินสดได้เลยแล้วสถานที่ให้บริการก็เยอะใช้ได้

ผมรับเช็คมาหลายปี ถึงคราวต้องรับเงินจาก? Adsense ผ่าน? Western Union นี่ดีที่สุด แต่ระวังนะครับ เวลารับเงินเยอะๆ จะขนไม่หมด 555 ยังใงใครที่สงสัยว่าจะรับเงินได้ไหม ผมว่าง่ายกว่าเช็คอีก ลองไปเซตค่ารับเงินก่อน 15 นี้น่ะครับ ถึงจะรับไม่ได้ก็รอ 60 วันมันก็เอากลับเข้าที่เดิม แต่ผมว่าผ่านหมดแหละครับ

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.