อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

เปิดจองคอร์ส สอนอเมซอน หลักสูตรพื้นฐาน ครั้งที่ 3 เริ่มสอนวันที่ 26 มิย. 53

มีคนสนใจมากครับเรื่องการ ขายของในเว็บอเมซอน ซึ่งจริงๆแล้วก้อยากเปิดสอนให้หมดทุกคน แต่ความเป็นไปได้นั้นไม่ใช่ เพราะติดอยู่หลายปัจจัย และอีกอย่างผู้เรียนจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากการสอน หลังจากที่สอนมา 2 ครั้งกับประสบการณ์สอนอเมซอน หลักสูตรพื้นฐาน ได้เกี่ยวเกี่ยวความรู้และเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประโชยน์สูดสุด และเป้าหลายการสอนก็คือ ให้ผู้เรียนสามารถขายของได้ ในระยะเวลาช่วงที่เข้าคอร์ส ซึ่งผมก็ได้สอนรุ่นที่ 1 สามารถขายของได้หมด 100% ส่วนรุ่นที่ 2 ยังอยู่ระหว่างการสอน แต่ก็มีผู้เรียนบางคนขายได้บ้างแล้ว และยังมีผู้จองที่ยังต้องการที่จะเรียนอีกหลายราย แต่ผมไม่สามารถรับเพื่อนได้ในคอร์สที่ 2 จึงทำให้ผมเปิดคอร์สที่ 3 เพื่อนให้ผู้ที่สนใจเข้าศึกษาในหลักสูตรนี้

หลักสูตรการสอน

ครั้งที่ 1. สอนการจัดการเว็บไซต์ด้วย WordPress + Wp Robot + Theme + ปลั๊กอินที่ควรใช้และการตั้งค่า onpage ให้เมหาะกับ SEO รวมถึง tip เล็กน้อยในการ ทำเว็บไซต์ขายของเช่นการเลือสินค้า การใช้คีย์เวิดต่างๆ

ครั้งที่ 2. ตรวจสอบเว็บไซต์ สอนการขายตรงโดยผ่าน twitter แบบออโต้ และการทำลิงค์วิวจาก pligg

ครั้งที่ 3.? สอนการวิเคราห์ ข้อมูลเบื้องคนหลังจากทำมา 2 ครั้ง และโปรแกรม Feed rss รวมถึงการ ping เรียกบอท รวมถึงเทคนิคการนำ ของเล่นฝรั่งมาสร้างทราฟฟิก และเทคนิคการสร้างทราฟฟิกเอง เช่น Tumblr

ราคาคอร์สการสอน : 5,000 บาทต่อ 1 คน

ดาวน์โหลดกำหนดการและข้อมูลการเรียน #### คลิกที่นี่?####

*** ขอบคุณที่ให้ความสนใจในคอร์สนี้ครับ ตอนนี้เหลือเพียง 6 ที่เท่านั้นใครที่สนใจรีบติดต่อด่วนน่ะครับ ***

สำหรับใครที่สนใจหารายได้จากอเมซอน สามารถสอบถามได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายธีระยุทธ์ ใจแสนวงค์
โทร : 0866600015
MSN: Teerayut_J@hotmail.com

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.