อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

ลุงทีไปตีเมืองจันทร์ที่ บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี

บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี

สวัสดีครับมาแล้วกับอีกทริปที่สนุกสนานกัน ในวันเวลาอันจำกัด สองวันหนึ่งคืนที่ บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี ตามมาตรการรัฐที่กระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ ชิมช้อปใช้ 2562 ที่ผ่านมา แต่ผมและเพื่อนใช้ไม่ทัน เพราะหมดเขตลงทะเบียนไปก่อน จึงใช้แค่ส่วนลดเงินคืน 15% แต่เงินก็ยังไม่ได้คืนนะ รอเวลา เอาเป็นว่าก็ไม่น่าเกี่ยว ถ้าเราสนุกสนาน

โดยทริปนี้เราไปกันทั้งสิ้น 8 คน และจุดหมายคือ บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี ล้วนๆ เพราะเสียค่าหัว 1800 บาท มีอาหารให้ 2 มื้อ เต็มอิ่มตั้งแต่ เที่ยง เย็น และเช้า เราจึงมุ่งหน้าออกจากรุงเทพฯตั้งแต่เช้า ไปถึงก็ช่วงบ่ายทันรับประทานอาหารเที่ยงพอดี หลังเที่ยงก็มีล่องแพเปียกไปดูนกเหยี่ยวแดง ดุป่าชายเลน และแวะเล่นน้ำก่อนกลับที่พัก เมื่อถึงที่พักก็เล่นน้ำต่อ ที่นี่จะมีสไลด์เดอร์ และสระใหญ่อยู่ ใครมาที่นี่ก็ไม่ต้องออกไปไหนละครับ เพราะถ้ามาถึงก็มีกำหนดการเต็ม

มื้อเย็นของที่นี่ไฮไลท์คือปูนึ่ง กุ้งแช่น้ำปลา กินได้ไม่อั้น และยังมีร้องคาราโอเกะถึงเที่ยงคืน แบบว่ามันตามชื่อ แต่ถ้าใครทานแล้วจะกลับห้องไปดื่มด่ำบรรยากาศที่ห้องก็ตามสบาย โดยสรุปทริปนี้ด้วยเวลา สถานที่ และข้อจำกัดบางประการ รวมถึงการถ่าย Vlog ครั้งแรกของลุงที ทำให้เกิดความล่าช้าและลืมของบางอย่าง ทางบรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี ก็ใจดีส่งของกลับมาให้ ก็ต้องขอขอบคุณเเป็นอย่างสูง

ทริปนี้มีทั้งสนุก มึน มันส์ และอ่อนแอบ้าง แต่ก็โดยรวมมีความสุข ใครที่สนใจไปเที่ยวก็สามารถไปกันได้นะครับ โฮมสเตย์แถวนั้นมีเยอะครับ ลักษณะจะแบบเดียวกัน ใครที่ชอบดูยูทูปมากกว่าก็ไปกดซับตะใคร้ช่อง ทีคุงลุงพาเที่ยว ได้นะครับ แล้วเจอกันทริปหน้าครับ รักเสมอท่านผู้ชม

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.