อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

ปางหลวง การ์เด้น ลำปาง อาหารรสถูกปาก เมนูหลากหลาย สไตล์ฟิวชั่น

ปางหลวง การ์เด้น Pangluang Garden

ปางหลวง การ์เด้น (Pangluang Garden) ที่ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ (ลำปาง – งาว) ติดกับเทศบาลตำบลพิชัย ที่เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เรียกได้ว่ามีอะไรให้ค้นหาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของร้านอาหารเอง หรือส่วนของห้องพักที่นี่ก็มีบริการ อาหารนั้นมี หลากหลายเมนูทั้งไทย และเทศ รวมไปถึงอาหารเหนือ ที่ร้านปางหลวง การ์เด้นมีให้บริการ จะบอกให้เลยว่าที่นี่ราคาไม่แพง เป็นมิตรสบายกระเป๋ามาก และพนักงานนี่ใส่ใจลูกค้าดีนะ ผมชอบ

ได้มีโอกาสพาครอบครัวไปทานอาหาร คุณแม่บอกว่ามร้านนี้ดีนะสวยแต่ไม่เคยมา เลยจัดไปสิครับกับ ปางหลวง การ์เด้น ซึ่งอาหารที่สั่งมีไม่กี่อย่างครับ แต่ทุกอย่างที่สั่งรสชาติดีครับ ผมชอบมากโดยเฉพาะ ต้มยำซุปเปอร์ซี่โครง อร่อยจริงจัง และที่สำคัญผมชอบ ค็อกเทล ราคาไม่แพง และมีเยอะเมนู อร่อยดีแบบเบาเบา ถ้าใครจะมาร้านนี้ก็ ขับรถมาทางเส้น ถนนลำปาง - งาว เลยค่ายสุรมนตรีมาประมาณ 5 นาที ร้านอยู่ตรงข้ามปั้มบางจาก ติดเทศบาลตำบลพิชัย สังเกตุได้จากป้ายใหญ่มาก มองเห็นชัดเจนครับ

อีกอย่างคุณจะสัมผัสกับธรรมชาติ และสัตว์แปลกๆ เช่น หงษ์ดำ นกแก้วมาคอร์ นางฉลาดมากเลยละครับ ลองไปทักทายนางใด้นะครับ นางจะตอบกลับเรา ใครที่ชื่นชอบความเป็นคันทรี คาวบอย หน่อยๆ ที่นี่เลยแหละ ทั้งอาหารทั้งบรรยากาศ มันใช่เลย มาช่วงแดดร่มลมตกจะแบบชิวชิวได้ พอดีผมเองเป็นคนลำปางเลยไม่ได้มีโอกาสเข้าพัก ไว้มีโอกาสจะไปใหม่ บอกเลยว่า ร้านอาหารลำปาง ร้านนี้ถือเป็นร้านหนึ่งที่ผมเองชอบมากเลยคุณ ณ ปางหลวง การ์เด้น Pangluang Garden ตำบล พิชัย อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง ลองแล้วคุณจะชอบเหมือนผม

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.