อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

ร้านอาหาร บ้านลูกสาว ชะอำ อาหารใต้สุดล้ำ รสชาติไม่ซ้ำใคร

ร้านอาหาร บ้านลูกสาว ชะอำ

สวัสดีครับทุกท่าน ผมได้ไปวิ่งรายการ Huahin Sunset ครั้งที่ 1 ขากลับได้มีโอกาสแวะไปทานข้าวกลางวัน ระหว่างทางกลับ กรุงเทพฯ จุดหมายที่แวะไปนั่นคือ ร้านอาหาร บ้านลูกสาว ชะอำ (BaanLookSao Cha-am) ซึ่งเพื่อนที่ร่วมทริปแนะนำมาให้มาลองทาน เป็นอาหารใต้ รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน เมื่อมาถึงสิ่งแรกที่เห็นนั้น ไม่เหมือนร้านอาหารใต้ เพราะภายในร้านตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวละมุน ผสมลอฟนิดนิด ถ่ายรูปสวย เพลงเพราะ บรรยากาศดี บริการดี และ ที่สำคัญอาหารอร่อยมาก มีเมนูแต่ละวันไม่ซ้ำกัน ทีเด็ดสุด คือ ขนมจีนน้ำยาปู ซึ่งผมไม่ได้ทานนะ เพราะสั่งกับข้าวมาทานกันแทน

ร้านอาหาร บ้านลูกสาว ชะอำ นั้นไม่เพียงจะขายอาหารใต้ ที่เป็นอาหารทานง่ายๆ มีเมนูไม่เยอะ เช่น ขนมจีน แกงเขียวหวาน ข้าวยำ ข้าวคลุกกะปิ ไก่ทอด ที่ร้านยังมี เมนูเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการอีกด้วย ซึ่งร้าน ร้านอาหาร บ้านลูกสาว เปิดมาแล้ว 1 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยแหละจากที่สอบถามเจ้าของร้านนะครับ ที่สำคัญราคาไม่แรงเหมือนรสชาติเลย คุ้มค่าที่จ่ายเงินแน่นอน “บ้านลูกสาวชะอำ” รสชาติเข้มข้นถึงรส คนที่ไม่ชอบทานเผ็ด ก็ทานได้ สามารถบอกแม่ครัวได้ เพราะบริการกันเองมาก เหมือนอยู่ที่บ้านเราเอง

ยังมีอีกหลากหลายเมนู ที่คุณต้องลอง รับประกันความอร่อย หร้อยจังหู้ ร้านบ้านลูกสาวชะอำ

สามารถโทรสอบถามได้ที่ 089-154-2939
เปิดเวลา 9:00 - 16:00 น. ของทุกวัน
สามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งผ่าน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/baanlooksaochaam

บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังครับ อร่อย สะอาด ไม่แพง ทางร้านยังมีบริการทำอาหารจัดเลี้ยงด้วยนะครับ ลองไปใช้บริการได้ ถ้าใครผ่านไปชะอำ ห้ามพลาด เด็ดขาด

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.