อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

Warm Window Silom (วอร์ม วินโดว์ สีลม) บูติคโฮสเทลใจกลางกรุง

วอร์ม วินโดว์ สีลม

สวัสดีครับ มากันอีกแล้วกับการรีวิวโรงแรม ซึ่งช่วงนี้ออกจะยากไปสักนิดนะครับ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 มันทำให้กิจวัตรของเรานั้นเปลี่ยนแปลงไปมากเลยทีเดียว พอดีได้มีโอกาสไปพักที่ Warm Window Silom (วอร์ม วินโดว์ สีลม) อยู่แถวในซอยปั้น ริมถนน ใกล้วัดแขก สีลม สามารถเดินไปได้ แต่ผมมาช่วงที่เขาล็อคดาวน์พอดีเลย จะร้องไห้ดีไหมเนี่ย. อันที่จริงแล้วผมได้คิวฉีดวัคซีนที่ตึกจิวเวอร์รี่ สีลม เลยเป็นที่มาของการหาที่พักแถวนี้

 

วอร์ม วินโดว์ สีลม เป็นที่พักโฮสเทล แต่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ผมชอบพักอยู่ในห้องที่สะอาดและสวยงามแห่งนี้ พร้อมวิวใจกลางของกรุงเทพ มองเห็นตึกมหานครชัดเจน มีดาดฟ้าให้ไปเชยชมความงามอีกต่างหาก จะมากับเพื่อนปาร์ตี้บนดาดฟ้าก็ไม่น่ามีปปัญหา การออกแบบห้องพักดูโปร่งๆ มินิมอล ลอฟท์ ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่พักมีทั้งหมดสี่ชั้นนะครับ ผมเลือกพักห้องดีลักซ์ ซึ่งอยู่ชั้น 4 ไม่มีลิฟท์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ราคาก็สมเหตุสมผลครับ แล้วแต่เราเลือกพัก มีโซนให้นั่งทำงานอยู่ชั้น 2 และมีคาเฟ่ชื่อ Warm Dish Cafe & Bistro มีอาหารอร่อยๆ รอต้อนรับลูกค้าที่สัญจรไปมาหลากหลายเมนู แม้ว่าเราจะไม่ได้เข้าพักที่นี่ แต่สามารถมานั่งทานอาหารที่ร้าน และจิบกาแฟชิวๆได้

บอกเลยว่าที่นี่ ไม่ใช่โฮสเทลธรรมดาแน่นอน ถ้าคุณได้ลองมาใช้บริการจะได้ความพึงพอใจไม่ต่างกับโฮเทล หลายดาวเลยแหละครับ อันนี้ลุงคอนเฟริมได้เลย จะมากับเพื่อนมาส่วนตัวก็สบายๆ บีทีเอสอาจจะเดินไกลนิด แต่ก็ไม่มีเป็นปัญหาเดินได้ พนักงานที่นี่ยิ้มแย้มทุกคนและพร้อมแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวในกลางกรุงแบบนี้ได้เลยทีเดียว เสียดายที่ช่วงโควิด หลายกิจกรรมปิด เลยไม่ได้เที่ยวเลย ไว้มาคราวหน้าลุงมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงใหม่แล้วกลับมาพักอีกแน่นอน รอติดตามตอนต่อไปเด้อ สวัสดีครับทุกท่าน

ที่อยู่ติดต่อ วอร์ม วินโดว์ สีลม
พิกัด : ถนนสีลม ซอยปั้น
เบอร์โทร : 02-235-8759
เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
LINE : warmwindowsilom
Facebook : Warm Window Silom

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.