อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา วังเวียงแห่งกาลเวลาล้านนา (Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa)

สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา

สวัสดีครับวันนี้ลุงทีได้ไปลุยเที่ยวหลังเปิดเมือง เนื่องจากโควิด มันทำลายการท่องเที่ยวไปเยอะมาก จึงอยากจะสนับสนุนให้กลับมาปกติเร็ววัน วันนี้จะมารีวิวสถานที่ลุงจะไปคือ สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa) จังหวัดพังงา แต่ลงสนามบินภูเก็ตแล้วนั่งเรือต่อไปยังเกาะยาวใหญ่

บรรยากาศที่พักที่หากคุณได้เข้ามาในห้องพักแล้วจะไม่อยากออกไปไหน ภาพวิวหลังห้องเหมือนภาพวาด ยังติดตา ความสวยงามของงานแกะสลักไม้ภายในห้องพีก ละเอียดทุกมุมยังติดใจ พนักงานรักงานบริการ เรื่องภาษา ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเรา ภาษาอังกฤษช่วยให้ที่นี่มีความสากลจริงๆ

สันธิญา รีสอร์ท แอนด์สปา หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับรางวัลกินรี ปี 2562 และได้รับรางวัลรวมแล้วกว่า 5 รางวัล ด้วยความเด่นของที่พักเรือนไม้สักที่เป็นอัตลักษณ์บนเกาะ สไตล์ความเป็นธรรมชาติ ทุกอย่างล้วนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) เช่น เนื้อที่รีสอร์ทบนเกาะพงันมีถึง 44 ไร่ แต่ใช้พื้นที่จริงเพียงแค่ 1 ใน 5 ของพื้นที่ บวกกับการบริหารจัดการที่ไม่มีถุงพลาสติกในรีสอร์ท จึงได้รับรางวัลไปแล้วถึง 5 ครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุดปี 2562 ได้รับรางวัลประเภท Pool Villa beach resort

การตกแต่งโรงแรม ใช้ไม้สักทองตกแต่งสไตล์ล้านนา ที่พักบรรยากาศส่วนตัวมากๆ เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าอยากพักผ่อนอยู่แต่ในห้องพัก หรือนักกิจกรรม เพราะที่นี่ครบ สำหรับคนอยากพักผ่อนแบบส่วนตัวในห้องพัก ก็มีกิจกรรมในห้องพักให้ครบ จะแช่อ่างจากุซซี่ริมระเบียง แช่สระน้ำทะเลส่วนตัว หรือนอนชิลชมวิวก็ได้ ซึ่ง “สันธิญา เกาะยาวใหญ่” (Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa) มีพูลวิลล่าที่เป็นน้ำทะเลส่วนตัว เจ้าแรกๆ ในไทย อ่านไม่ผิดครับ สระว่ายน้ำหน้าห้องมาจากน้ำทะเลจริงๆ เขาจะดูดน้ำทะเลที่ห่างจากหน้าหาดประมาณ 20 เมตร ค่วิวและบรรยากาศจากท่าเรือก็ว้าวแล้วครับ ธรรมชาติสวยงาม น้ำทะเลใสมองลงไปเห็นปลาเล็กๆแหวกว่ายเลยครับ

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์และนั่งเรือยนต์ความเร็วสูง 50 นาที การเดินทางด้วยเรือจากสนามบินภูเก็ตมายังท่าเทียบเรืออ่าวปอแกรนด์มารีน่าใช้เวลา 30 นาที และการเดินทางโดยเรือจากท่าเทียบเรืออ่าวปอแกรนด์มารีน่ามายังที่พักใช้เวลา 20 นาที ก็ถึงท่าเรือของที่พักแล้ว บอกเลยว่าคุ้มค่าที่มาครับ

 

สรุปค่าใช้จ่ายผมได้พลูวิลล่า 2 ห้องนอน 3 วันสองคืน ในราคาโปร 13500 บาท และใช้โครงการเที่ยวด้วยกันลดได้อีก 40% อันนี้คือรวมค่ารถจากนามบินและค่าเรือจากภุเก็ตมาแล้วนะครับ ทั้งทริปรวมค่ากินทุกอย่างและค่าเครื่องตกคนละ 5000 บาท ถือว่าเจอแบบนี้แล้วคุ้มสุดๆ ลุงทีคอนเฟริม

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.