อย่าก๊อบปี้ข้อมูลของเราเลย เราก็พยายามทำทั้งนั้น ขอบคุณครับ

เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท วิกเตอเรียเขตร้อน

เซนท์ ออฟ สุโขทัย

เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน สุโขทัย

ผมเองได้ไปเที่ยวเมืองเก่าเลยจองอโกด้าที่ โรงแรม Scent of Sukhothai Resort ถือว่าเป็นโรงแรมที่ดี พนักงานใจดี เป็นกันเอง ไม่ไกลจากอุทยานประวัติศาสตร์ ราคาไม่แพงด้วยนะ ผมว่ามันเป็นโรงแรมเล็กที่น่ารักเลยทีเดียว สะอาดตาและดูวินเทจ เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท นั้นมีบรรยากาศที่เเสนจะสงบเงียบเป็นอย่างมากด้วยการตกเเต่งโรงเเรมเป็นสถาปัตยกรรมในเเบบวิกเตอเรียเขตร้อนด้วยเรือนไม้สีขาวเเละมีเรือนหลักเป็นสองชั้น ทำให้มีบรรยากาศที่สุดเเสนจะคลาสสิกอย่างมาก โดยกมีห้องพักทั้งหมดจำนวน 18 ห้อง เเละมีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายที่ทางโรงเเรมได้จัดไว้ทั้งที่จอดรถที่มีขนาดกว้างขวางเป็นอย่างมาก ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับรูมเซอร์วิสเเละการต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย พร้อมระบบ Wi-Fi ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ของโรงเเรม

สรุปแล้วโรงแรม เซนท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท ดีครับ ชอบทุกอย่าง มีการดูแลแขกที่ดี อาหารอร่อย ยกเว้นเสียงมันถึงกันไปนิด อาจจะเป็นเพราะโครงสร้าง เพราะห้องมันเป็นลักษณะเป็นไม้เสียงมันเลยลอดไปยังห้องข้างๆได้ สำหรับใครที่รับได้ก็สบายเลยครับ เพราะอย่างอื่นผมให้เต็มร้อย น่าพักและหน้ารักมากมาย

Comments are closed.

กดติดตามช่อง YOUTUBE เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

100% secure your website.